Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25992
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thanh Xuân-
dc.contributor.advisorChu, Văn Thăng-
dc.contributor.authorMạc, Đăng Tuấn-
dc.date.accessioned2024-03-06T00:13:12Z-
dc.date.available2024-03-06T00:13:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherLuận án tiến sĩ-
dc.identifier.urihttp://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25992-
dc.descriptionchính văn tài liệuen_US
dc.description.abstractMô tả thực trạng y tế trường học ở một số trường Tiểu học và Trung học cơ sở của tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2007 – 2016. Mô tả kiến thức, thực hành về sức khỏe học đường của học sinh lớp 4 và lớp 8 năm học 2016 – 2017 tại các trường trên. Đánh giá kết quả sau 1 năm can thiệp thay đổi kiến thức và thực hành về sức khỏe học đường của nhóm học sinh trên.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Y Hà Nộien_US
dc.subjecty tế trường họcen_US
dc.subjectthực trạngen_US
dc.titleThực trạng y tế trường học ở các trường Tiểu học, Trung học cơ sở của tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2007 – 2017 và kết quả một số giải pháp can thiệp : Luận án tiến sĩ y tế công cộng / Mạc Đăng Tuấnen_US
Appears in CollectionsLuận án tiến sĩ năm 2019 - 2025



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.