Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/26128Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Đỗ, Văn Dũng | - |
| dc.contributor.advisor | Trần, Thiện Thuần | - |
| dc.contributor.author | Trần, Thị Thanh | - |
| dc.date.accessioned | 2024-08-28T03:13:38Z | - |
| dc.date.available | 2024-08-28T03:13:38Z | - |
| dc.date.issued | 2016 | - |
| dc.identifier.uri | http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/26128 | - |
| dc.description | Chính văn tài liệu | en_US |
| dc.description.abstract | Những yếu tố ảnh hưởng đến tỉ lệ suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi ở huyện Con Kuin tỉnh Đăk Lăk năm 2012 và hiệu quả sau 1 năm can thiệp cộng đồng trên đồng bào dân tộc Ê Đê Xác định tỉ lệ suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi của huyện Con Kuin tỉnh Đăk Lăk năm 2012. Xác định những yếu tố ảnh hưởng đến tỉ lệ suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi của huyện này. Xác định một số yếu tố đặc thù ảnh hưởng đến tỉ lệ suy dinh dữỡng trẻ em dân tộc Ê Đê ở Tây Nguyên. Đánh giá hiệu quả sau 1 năm can thiệp cộng đồng với sự tham gia của cộng đồng cho dân tộc Ê Đê (dân tộc bản địa của Tây Nguyên). | en_US |
| dc.language.iso | vi | en_US |
| dc.publisher | Đại học y dược TPHCM | en_US |
| dc.subject | Suy dinh dưỡng | en_US |
| dc.subject | yếu tố ảnh hưởng | en_US |
| dc.title | Những yếu tố ảnh hưởng đến tỉ lệ suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi ở huyện Con Kuin tỉnh Đăk Lăk năm 2012 và hiệu quả sau 1 năm can thiệp cộng đồng trên đồng bào dân tộc Ê Đê: Luận án tiến sĩ chuyên ngành dịch tễ học/Trần Thị Thanh | en_US |
| dc.type | Thesis | en_US |
| Appears in Collections | Luận án tiến sĩ năm 2016 - 2018 | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Tỉ Lệ Suy Dinh Dưỡng Trẻ Em Dưới 5 Tuổi Ở Huyện Cư Kuin Tỉnh Đăk Lăk.pdf Restricted Access | 6.67 MB | Adobe PDF | Request Item |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.