Vui lòng sử dụng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu:
http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/26297Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Phạm, Thiện Ngọc | - |
| dc.contributor.advisor | Lê, Bạch Mai | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Diệp Anh | - |
| dc.date.accessioned | 2024-09-05T01:15:37Z | - |
| dc.date.available | 2024-09-05T01:15:37Z | - |
| dc.date.issued | 2018 | - |
| dc.identifier.uri | http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/26297 | - |
| dc.description | Chính văn tài liệu | en_US |
| dc.description.abstract | Nghiên cứu một số chỉ số hóa sinh liên quan đến tình trạng dinh dưỡng sắt, Vit.A ở phụ nữ mang thai được bổ sung thực phẩm Xác định tình trạng sắt, vitamin A ở phụ nữ trước khi có thai lần đầu tại huyện Cẩm Khê Phú Thọ. Đánh giá hiệu quả bổ sung thực phẩm đến tình trạng sắt, vitamin A ở nhóm phụ nữ được bổ sung thực phẩm từ trước khi có thai đến khi thai được 32 tuần. Đánh giá hiệu quả bổ sung thực phẩm đến tình trạng sắt, vitamin A ở nhóm phụ nữ có thai được bổ sung thực phẩm từ khi thai ở tuần 16 đến khi thai được 32 tuần. | en_US |
| dc.language.iso | vi | en_US |
| dc.publisher | Đại học y Hà Nội | en_US |
| dc.subject | Hóa sinh | en_US |
| dc.subject | Nghiên cứu | en_US |
| dc.title | Nghiên cứu một số chỉ số hóa sinh liên quan đến tình trạng dinh dưỡng sắt, Vit.A ở phụ nữ mang thai được bổ sung thực phẩm: Luận án tiến sĩ chuyên ngành hóa sinh y học/ Nguyễn Thị Diệp Anh | en_US |
| dc.type | Thesis | en_US |
| Bộ sưu tập | Luận án tiến sĩ năm 2016 - 2018 | |
Danh sách tệp tin đính kèm:
| Tên tệp tin | Mô tả tệp tin | Dung lượng | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| Nghiên Cứu Một Số Chỉ Số Hóa Sinh Liên Quan Đến Tình Trạng Dinh Dưỡng Sắt, Vitamin A Ở Phụ Nữ.pdf Restricted Access | 7.49 MB | Adobe PDF | Gửi yêu cầu |
Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.