Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/12936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Khắc Lương-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2022-05-31T00:41:20Z-
dc.date.available2022-05-31T00:41:20Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/12936-
dc.descriptionChính văn tài liệuvi
dc.description.abstractỨng dụng các bước của phương pháp quản lý chất lượng toàn diện (TQM) giảm tỷ lệ người bệnh không hài lòng về quá trình làm xét nghiệm nước tiểu tại BV Đa khoa Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh trong 6 tháng đầu năm, năm 2015. Đánh giá hiệu quả ứng dụng các bước của phương pháp quản lý trên đây.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHYHNvi
dc.subjectY tế công cộngvi
dc.subjectphương pháp quản lý chất lượngvi
dc.subjectsự hài lòngvi
dc.titleỨng dụng phương pháp quản lý chất lượng toàn diện nâng cao sự hài lòng của người bệnh tại khoa xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh: Luận văn thạc sĩ y học chuyên ngành Y tế công cộng/ Phạm Thị Huyền Trangvi
dc.typeThesisvi
Appears in CollectionsLuận văn năm 2015



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.