Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25922
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Song Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Ngụ-
dc.date.accessioned2024-03-04T21:58:48Z-
dc.date.available2024-03-04T21:58:48Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25922-
dc.descriptionChính văn tài liệuen_US
dc.description.abstractMô tả và nhận dạng một số chiến lược marketing của công ty Cổ Phần Sao Việt giai đoạn 2009- 2012. Khái quát tính đặc thù trong hoạt động marketing của công ty Cổ Phần Sao Việt, từ đó đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty trong giai đoạn tớien_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dược Hà Nộien_US
dc.subjectmarketingen_US
dc.subjectHoạt độngen_US
dc.titlePhân tích một số chiến lược marketing của công ty Cổ Phần Sao Việt giai đoạn 2009- 2012: Luận án tiến sĩ chuyên ngành tổ chức quản lý dược/Nguyễn Văn Ngụen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in CollectionsLuận án tiến sĩ năm 2013 trở về trước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phân Tích Một Số Chiến Lược Marketing Của Công Ty Cổ Phần Sao Việt, Giai Đoạn 2009- 2012.pdf
  Restricted Access
916.41 kBAdobe PDF Request Item


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.