Vui lòng sử dụng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25922
Nhan đề : Phân tích một số chiến lược marketing của công ty Cổ Phần Sao Việt giai đoạn 2009- 2012: Luận án tiến sĩ chuyên ngành tổ chức quản lý dược/Nguyễn Văn Ngụ
Tác giả : Nguyễn, Thị Song Hà
Nguyễn, Văn Ngụ
Chủ đề : marketing
Hoạt động
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Đại học Dược Hà Nội
Tóm tắt : Mô tả và nhận dạng một số chiến lược marketing của công ty Cổ Phần Sao Việt giai đoạn 2009- 2012. Khái quát tính đặc thù trong hoạt động marketing của công ty Cổ Phần Sao Việt, từ đó đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty trong giai đoạn tới
Mô tả: Chính văn tài liệu
URI: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25922
Bộ sưu tậpLuận án tiến sĩ năm 2013 trở về trước

Danh sách tệp tin đính kèm:
Tên tệp tin Mô tả tệp tin Dung lượngĐịnh dạng  
Phân Tích Một Số Chiến Lược Marketing Của Công Ty Cổ Phần Sao Việt, Giai Đoạn 2009- 2012.pdf
  Restricted Access
916.41 kBAdobe PDF Gửi yêu cầu


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.