Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Đình Luyến-
dc.contributor.advisorTrương, Văn Tuấn-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kiều Nga-
dc.date.accessioned2024-03-05T01:17:30Z-
dc.date.available2024-03-05T01:17:30Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25958-
dc.descriptionChính văn tài liệuen_US
dc.description.abstractNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ của nhà thuốc GPP với sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh Xây dựng thang đo mới về chất lƣợng dịch vụ nhà thuốc GPP dựa trên mô hình của Parasuraman và thang đo sự hài lòng của khách hàng. Đánh giá mối quan hệ giữa các yếu tố chất lƣợng dịch vụ với sự hài lòng của khách hàng bằng thang đo mới tại các nhà thuốc GPP ở thành phố Hồ Chí Minh.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dược Hà Nộien_US
dc.subjectNhà thuốc GPPen_US
dc.subjectNghiên cứuen_US
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ của nhà thuốc GPP với sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh: Luận án tiến sĩ chuyên ngành tổ chức quản lý dược/Đặng Thị Kiều Ngaen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in CollectionsLuận án tiến sĩ năm 2016 - 2018



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.