Vui lòng sử dụng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25958
Nhan đề : Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ của nhà thuốc GPP với sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh: Luận án tiến sĩ chuyên ngành tổ chức quản lý dược/Đặng Thị Kiều Nga
Tác giả : Phạm, Đình Luyến
Trương, Văn Tuấn
Đặng, Thị Kiều Nga
Chủ đề : Nhà thuốc GPP
Nghiên cứu
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Đại học Dược Hà Nội
Tóm tắt : Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ của nhà thuốc GPP với sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh Xây dựng thang đo mới về chất lƣợng dịch vụ nhà thuốc GPP dựa trên mô hình của Parasuraman và thang đo sự hài lòng của khách hàng. Đánh giá mối quan hệ giữa các yếu tố chất lƣợng dịch vụ với sự hài lòng của khách hàng bằng thang đo mới tại các nhà thuốc GPP ở thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả: Chính văn tài liệu
URI: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25958
Bộ sưu tậpLuận án tiến sĩ năm 2016 - 2018

Danh sách tệp tin đính kèm:
Tên tệp tin Mô tả tệp tin Dung lượngĐịnh dạng  
Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Của Nhà Thuốc GPP Với Sự Hài Lòng Của Khách Hàng.pdf
  Restricted Access
2.86 MBAdobe PDF Gửi yêu cầu


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.