Vui lòng sử dụng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/12240
Nhan đề : Development of understanding of DOHaD concepts in students during undergraduate health professional programs in Japan and New Zealand
Tác giả : M., Oyamada
Chủ đề : DOHaD
health literacy
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Journal of Developmental Origins of Health and Disease
Mô tả: chính văn tài liệu
URI: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/12240
Bộ sưu tậpTạp chí Tiếng anh Y khoa

Danh sách tệp tin đính kèm:
Tên tệp tin Mô tả tệp tin Dung lượngĐịnh dạng  
59.pdf
  Restricted Access
358.73 kBAdobe PDFẢnh bìa
 Gửi yêu cầu


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.