Vui lòng sử dụng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu:
http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/12813| Nhan đề : | Impact of a Formative Program on Transgender Healthcare for Nursing Students and Health Professionals. Quasi-Experimental Intervention Study. |
| Tác giả : | García-Acosta, JM |
| Chủ đề : | motion pictures; problem-based learning; |
| Năm xuất bản : | 2019 |
| Nhà xuất bản : | MDPI |
| Mô tả: | chính văn tài liệu |
| URI: | http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/12813 |
| Bộ sưu tập | Tạp chí Tiếng anh Y khoa |
Danh sách tệp tin đính kèm:
| Tên tệp tin | Mô tả tệp tin | Dung lượng | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| 446.pdf Restricted Access | 2.21 MB | Adobe PDF | Gửi yêu cầu |
Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.