Vui lòng sử dụng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/12813
Nhan đề : Impact of a Formative Program on Transgender Healthcare for Nursing Students and Health Professionals. Quasi-Experimental Intervention Study.
Tác giả : García-Acosta, JM
Chủ đề : motion pictures;
problem-based learning;
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : MDPI
Mô tả: chính văn tài liệu
URI: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/12813
Bộ sưu tậpTạp chí Tiếng anh Y khoa

Danh sách tệp tin đính kèm:
Tên tệp tin Mô tả tệp tin Dung lượngĐịnh dạng  
446.pdf
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF Gửi yêu cầu


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.