Vui lòng sử dụng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/28333
Nhan đề : Đánh giá tính giá trị của thang đo sự kỳ thị trầm cảm, rối loạn lo âu trên giáo viên trung học phổ thông/ Nguyễn Xuân Bách
Tác giả : Nguyễn, Xuân Bách
Chủ đề : sự kỳ thị trầm cảm, rối loạn lo âu
giáo viên
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Tạp chí Y học Việt Nam
Mô tả: Chính văn tài liệu
URI: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/28333
Bộ sưu tậpTạp chí Y học Việt Nam năm 2023 đến nay

Danh sách tệp tin đính kèm:
Tên tệp tin Mô tả tệp tin Dung lượngĐịnh dạng  
28-9588-17051_Văn bản của bài báo.pdf
  Restricted Access
914.67 kBAdobe PDF Gửi yêu cầu


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.