Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25922
Title: Phân tích một số chiến lược marketing của công ty Cổ Phần Sao Việt giai đoạn 2009- 2012: Luận án tiến sĩ chuyên ngành tổ chức quản lý dược/Nguyễn Văn Ngụ
Authors: Nguyễn, Thị Song Hà
Nguyễn, Văn Ngụ
Keywords: marketing
Hoạt động
Issue Date: 2013
Publisher: Đại học Dược Hà Nội
Abstract: Mô tả và nhận dạng một số chiến lược marketing của công ty Cổ Phần Sao Việt giai đoạn 2009- 2012. Khái quát tính đặc thù trong hoạt động marketing của công ty Cổ Phần Sao Việt, từ đó đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty trong giai đoạn tới
Description: Chính văn tài liệu
URI: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25922
Appears in CollectionsLuận án tiến sĩ năm 2013 trở về trước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phân Tích Một Số Chiến Lược Marketing Của Công Ty Cổ Phần Sao Việt, Giai Đoạn 2009- 2012.pdf
  Restricted Access
916.41 kBAdobe PDF Request Item


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.