Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25958
Title: Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ của nhà thuốc GPP với sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh: Luận án tiến sĩ chuyên ngành tổ chức quản lý dược/Đặng Thị Kiều Nga
Authors: Phạm, Đình Luyến
Trương, Văn Tuấn
Đặng, Thị Kiều Nga
Keywords: Nhà thuốc GPP
Nghiên cứu
Issue Date: 2017
Publisher: Đại học Dược Hà Nội
Abstract: Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ của nhà thuốc GPP với sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh Xây dựng thang đo mới về chất lƣợng dịch vụ nhà thuốc GPP dựa trên mô hình của Parasuraman và thang đo sự hài lòng của khách hàng. Đánh giá mối quan hệ giữa các yếu tố chất lƣợng dịch vụ với sự hài lòng của khách hàng bằng thang đo mới tại các nhà thuốc GPP ở thành phố Hồ Chí Minh.
Description: Chính văn tài liệu
URI: http://dspace.hmtu.edu.vn/handle/DHKTYTHD_123/25958
Appears in CollectionsLuận án tiến sĩ năm 2016 - 2018



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.